Đơn Vị Thi Công Nhà Tranh Đẹp Chuyên Nghiệp Uy Tín 2022

Với hơn 12 năm đồng hành cùng các công trình lớn nhỏ Phúc Khang Art tự hào là một trong những đơn vị thi công nhà tranh mái lá đẹp nhất hiện nay chúng tôi có danh sách hình ảnh video chi tiết các công trình resort nhà hàng quán cafe biệt thự của nhiều đơn vị lớn đã thi công để khách hàng kiểm nghiệm

Liên Hệ

Đơn Vị Thi Công Nhà Tranh Đẹp Chuyên Nghiệp Uy Tín 2022
Những mái nhà tranh luôn mang đến cảm giác yên bình và gần gũi. Ngày nay, những công trình nhà tranh đẹp được ứng dụng rất phổ biến trong nhịp sống hiện đại kết hợp với công nghệ hiện đại . Phúc Khang Art tự hào là đơn vị thi công nhà tranh tre mái lá nhân tạo ấn tượng độc đáo hiện nay.

Nhà tranh đẹp mang tính bình dị và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau Nét dân dã của Việt Nam thông qua những ngôi nhà tranh đẹp Nhắc đến nhà tranh tre là nhắc đến những kỷ niệm khó phai chốn thôn quê. Nhà tranh hay còn gọi là nhà gỗ được xây dựng bằng những vật liệu từ thiên nhiên như: tranh, tre, nứa lá, rơm, vv… 

Nhìn chung, những mẫu nhà này thường có kiến trúc đơn giản, thích hợp với nhiều không gian. Mái của nhà thường được lợp bằng tranh, xà gồ hoặc các trụ giá. Đây chính là điểm đặc biệt của những mẫu nhà tranh Việt Nam.

Ứng dụng những mẫu nhà tranh đẹp trong xây dựng Bên cạnh các công trình kiến trúc hiện đại, nhà tranh vẫn giữ được nét riêng và ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Trong nhà hàng, quán cafe: Với những nhà hàng, quán ăn theo phong cách dân dã, mái tranh chính là điểm nổi bật giúp tạo ấn tượng với khách hàng. Ứng dụng nhà tranh khi xây dựng quán giúp tạo không gian dân dã, thoàng mát. Từ đó, khơi gợi sự gần gũi và thân thiện giữa cơ sở kinh doanh và khách hàng.

Trong các khu du lịch sinh thái: Ngày nay, du lịch sinh thái là sự lựa chọn của nhiều gia đình khi muốn tìm về thiên nhiên. Những căn chòi nghỉ mát, trạm dừng chân hay khu sinh hoạt chung bằng nhà tranh sẽ giúp tăng trải nghiệm thú vị của khách hàng khi đi du lịch.

Quy trình thi công nhà tranh đẹp đúng chuẩn 

Có thể thấy, nhà tranh đã và đang dần phổ biến trong các khu du lịch hoặc nhà hàng. Đây cũng là xu hướng xoay vòng của kiến trúc trong nhiều năm tới. Vì vậy, để thi công được những mẫu nhà tranh đẹp, phù hợp với thị hiếu thẩm mỹ. Song, vẫn mang nét truyền thống là điều không dễ dàng. Để tạo nên những công trình nhà tranh ấn tượng, Phúc Khang Art luôn thực hiện theo quy trình như sau:

Bước 1: Thực hiện khảo sát mặt bằng xây dựng 

Sau khi nhận được yêu cầu và thông tin của khách hàng, đội ngũ nhân sự của Phúc Khang Art sẽ thực hiện khảo sát mặt bằng xây dựng. Đây là bước quan trọng giúp đảm bảo tính bền vững cho nhà tranh. Các kiến trúc sư sẽ lưu lại kết quả khảo sát. Từ đó, đề xuất phương án thi công nhà tranh và cách làm nhà bằng tre hiệu quả.

Bước 2: Phác thảo ý tưởng làm nhà bằng tre 

Tiếp theo, đơn vị làm nhà tre sẽ lên ý tưởng và phác thảo bản vẽ cụ thể cho dự án. Ở giai đoạn này, cần sự thảo luận, trao đổi chi tiết giữ đơn vị thi công và khách hàng. Điều này sẽ giúp thống nhất ý kiến và cho ra bản vẽ thi công phù hợp.

Bước 3: Thực hiện báo giá dự án Thi Công Nhà Tranh

Sau khi đã thống nhất về bản vẽ, đơn vị thi công sẽ thực hiện dự trù kinh phí và tiến hành báo giá đến khách hàng. Mức giá sẽ dựa trên độ khó của công trình, quy mô dự án, nguồn lực thi công và tiến độ thực hiện.

Bước 4: Giao kết hợp đồng và đặt cọc thi công 

Đây là giai đoạn khá quan trọng trong quy trình thực hiện dự án. Khi thỏa thuận thành công, các bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và đặt cọc. Trong hợp đồng sẽ thể hiện rõ các điều khoản về thời gian, giá thành và trách nhiệm của các bên. Sau khi ký kết, khách hàng sẽ đặt cọc cho cơ sở thực hiện một khoản tiền như thỏa thuận để chuẩn bị vật tư.

Phúc Khang Art luôn thi công nhà tranh đẹp theo quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình 

Bước 5: Chuẩn bị vật tư và tiến hành thi công nhà tranh tre 

Thi công nhà tranh tre không đòi hỏi sự cầu kỳ cao, tuy nhiên cũng không hề đơn giản. Vì vậy, sau khi nhận cọc, đơn vị thi công sẽ tiến hành chuẩn bị vật tư cần thiết cho công trình. Ví dụ như: thuê mướn thợ, nhận báo giá cỏ lá tre, mua gỗ, vv…

Đồng thời, điều động nhân sự có kinh nghiệm, chuyên môn để làm nhà tranh theo đúng bản vẽ . Giai đoạn thi công này cũng cần tuân thủ đúng về thời hạn, tiến độ trong hợp đồng.

Bước 6: Hoàn thiện, nghiệm thu và thanh toán hợp đồng 

Sau khi hoàn thiện nhà tranh mái lá, nhân công tiến hành vệ sinh nơi làm việc và nghiệm thu với khách hàng. Nếu có phản hồi sửa chữa, các bên sẽ thỏa thuận thời gian nghiệm thu tiếp theo.

Sau khi hoàn thành đúng theo yêu cầu, đơn vị thi công sẽ tiến hành bàn giao công trình. Đồng thời, khách hàng sẽ thực hiện thanh toán số tiền còn lại theo nghĩa vụ ghi trên hợp đồng.

Phúc Khang Art – Đơn vị thi công nhà tranh đẹp và độc đáo Có thể thấy, nhà tranh đẹp hay Phúc Khang Art đang dần trở thành xu hướng xây dựng độc đáo. Dù có vẻ ngoài đơn sơ, mộc mạc, nhưng quy trình thi công lại rất chặt chẽ và cầu kỳ. Để đạt được tính thẩm mỹ cao, các chủ đầu tư cần lựa chọn đơn vị thi công uy tín.

Phúc Khang Art luôn nghiên cứu và mang đến giải pháp nhà tranh đẹp, độc đáo cho từng công trình Phúc Khang Art là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thi công nhà tranh Việt Nam. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Khi nhận dự án thi công, chúng tôi luôn cam kết:

Nhân sự xây dựng có chuyên môn và kinh nghiệm thực tế cao. Luôn không ngừng nghiên cứu, học hỏi, sáng tạo và vận dụng các cách làm nhà tre để mang đến những công trình độc đáo. Nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình. Giúp mang đến giải pháp làm nhà tranh tre phù hợp với từng đặc điểm và quy mô công trình. Thực hiện báo giá thi công hợp lý, phải chăng, luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.

Phúc Khang Art kết hợp cùng kiến trúc nhà tranh đẹp tạo nên đặc trưng riêng cho từng công trình. Đây là yếu tố thu hút khách hàng và tạo dấu ấn thương hiệu hiệu quả. Để các công trình nhà tranh được xây dựng một cách hoàn hảo, các chủ đầu tư cần lựa chọn đơn vị thi công chất lượng và uy tín.

Với hơn 12 năm đồng hành cùng các công trình lớn nhỏ, Phúc Khang Art tự hào là một trong những đơn vị thi công nhà tranh mái lá đẹp nhất hiện nay.

Bài viết cùng chủ đề: Thi Công Nhà Lá Cỏ Tranh