Xây Nhà Mái Lá , Làm Nhà Mái Lá , Giá Rẻ Kinh Phí Và Ưu Điểm ???

Phúc Khang Tổng Hợp Xây Nhà Mái Lá Làm Nhà Mái Lá Chòi Lá Trọn Gói Giá Rẻ Kinh Phí Xây Dựng Nhà Lá Cũng Như Ưu Điểm Khi Sử Dụng Nhà Mái Lá Chòi Lá Cho Các Công Trình Như Nhà Hàng Quán Cafe Resort Biệt Thự Hiện Nay

Liên Hệ

Xây Nhà Mái Lá , Làm Nhà Mái Lá , Giá Rẻ Kinh Phí Và Ưu Điểm ???

Giới Thiệu Về Mái Lá

Chúng tôi chuyên thiết kế thi công nhà tre, mái lá, thiết kế thi công nội thất tre trúc,cung cấp các loại mành tre, mành nhựa che nắng, che nắng ban công, mành tre trong kiến trúc nhà cổ, mành tre che nắng cho nhà cao tầng...Với kinh nghiệm nhiều năm trong thiết kế nhà lá nhà tre , sản xuất phân phối đồ sản phẩm rơm tranh cói mành nhân tạo chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách về chất lượng và về giá cả.


nhà mái lá


Ứng dụng của nhà mái lá

Ứng dụng của nhà lá là gì? Như Phúc Khang Art đã đề cập ở trên, nhà lá đẹp có rất nhiều ưu điểm. Nhờ thế mà nhà lá được ứng dụng trong rất nhiều mục đích đa dạng và phong phú hơn.

2.1 Làm nhà ở
Mặc dù, ở các thành phố lớn, chúng ta không thấy sự xuất hiện của nhà lá nhiều. Tuy nhiên, ở nhiều vùng miền quê khác, nhà lá vẫn là công trình dân sinh rất được ưa chuộng.

Đối với người dân ở những vùng quê khó khăn thì nhà lá vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Vì kiểu này dễ thi công và không mất nhiều chi phí đầu tư. Hoặc nhiều gia đình khu nhà ở có đất rộng, thì thường thiết kế thêm nhà lá là nơi để nghỉ dưỡng và thư giãn bên cạnh ngôi nhà khang trang bằng bê tông, cốt thép.

2.2 Làm nhà hàng, quán café
Nhà hàng, quán cafe là những địa điểm thu hút khách hàng với những phong cách thiết kế và khách hàng khác nhau. Nhà lá là một trong những công trình được các chủ doanh nghiệp vô cùng yêu thích vì mang lại không gian trong lành và tạo cảm giảm yên bình.

Những nhà hàng với những món ăn dân dã, đặc sản, miền quê, thì lựa chọn thi công nhà lá là vô cùng hợp lý. Không chỉ thế, phong cách này cũng mang đến nhiều không gian riêng tư dành cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

2.3 Kinh doanh khu du lịch sinh thái, resort
Không ít các khu sinh thái, khu nghỉ dưỡng, lựa chọn nhà lá trong thiết kế, tạo không gian và cảnh quan thiên nhiên. Điều này sẽ mang lại vẻ đẹp bình dị, gần gũi, dân dã cho khách hàng. Tạo cảm hứng sáng tạo, tái tạo năng lượng cho những chuyến nghỉ dưỡng của họ.

Đồng thời đây cũng là cách để gìn giữ được vẻ đẹp văn hóa riêng có của người Việt. Thiết kế không gian nhà lá cũng giúp cho chủ đầu tư tiết kiệm được chi phí hơn, dễ thu hồi vốn hơn.

đơn vị thi công nhà lá chòi lá



đơn vị thi công nhà lá chòi lá

3 ) Đơn Vị Xây nhà mái lá , Làm nhà mái lá , thi công chòi lá nhà rông

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công nhà mái lá , nhà rông , nhà chòi lá tự hào là đối tác đáng đáng tin tưởng của nhiều công ty xây dựng lớn tại việt nam , phúc khang tư vấn cho Quý khách hàng có một mái nhà đẹp, một không gian thoải mái, chất lượng tốt mà giá cả lại rất hợp lý. Chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng sáng tạo nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.Phương châm hoạt động: – Tư vấn thiết kế nhiệt tình sáng tạo– Thi công chuyên nghiệp– Đem sản phẩm và dịch vụ hoàn thiện tốt nhất đến khách hàng.Tất cả nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Các dịch vụ thi công

+ Thi công chòi lá

+ Thi công cafe mái lá sân vườn

+ Thi công mái lá biệt thự resort

+ Thi công mái lá nhà hàng

+ Thi công nhà rông

+ Thi công nhà tre hàng rào tre

+ Cung cấp sỉ lẻ vật liệu nhân tạo ( rơm tranh nhân tạo , cót ép , tre trúc nhân tạo , cói mành nhân tạo )


4 ) Kinh Phí Xây Dựng Nhà Mái Lá



Là một nét văn hóa với phong cách kiến trúc độc đáo mà do chính người Việt tạo nên. Tuy không bằng những loại vật liệu hiện đại như xi măng, sắt, thép nhưng những công dụng mà nhà lá mang lại cũng không hề nhỏ hãy cùng chúng tôi phân tính về chi phí xây dựng 1 căn nhà lá tổng những ưu và nhược điểm của nhà lá nhé

Kinh phí xây dựng nhà lá tổng thể
Phúc Khang Art sẽ dựa vào thỏa thuận và bàn bạc của 2 bên về khối lượng công việc cần phải thi công chính xác, nhằm có thể đưa ra mức giá tốt và phù hợp nhất cho quý khách.

Theo cách tính thông thường khi thi công nhà tre trúc, lá cọ khi hoàn thiện được tính dựa theo diện tích công trình mái tới đâu được đo tính toán giá thành tới đó.

– Đơn giá tính khi thi công sẽ gồm có: Hệ khung cột kèo, vách nhà, mái, cửa

– Một số hạng mục phát sinh khác như: trần trúc, nền nhà, vách ngăn,…

Với lá dừa sẽ chỉ từ 200.000đ/100 lá
Lá cỏ tranh sẽ giao động 130.000/1 cuộn tranh 6m
Còn thi công công trình nhà lá, hay mái lá thì chỉ từ 320.000/1m2
 
ưu điểm của nhà mái lá


5 ) Ưu Điểm Của Nhà Mái Lá

5.1 Không gian mát mẻ
Phần mái nhà được làm từ lá dừa tươi mát, với những loại nguyên vật liệu từ thiên nhiên tạo nên một không gian độ mát mẻ và thông thoáng. Những vật liệu để xây dựng lên ngôi nhà đều từ thiên nhiên, dễ dàng bắt gặp trong không gian sống hàng ngày.

Ở những nơi nắng nóng, nhiệt độ lên cao, thì nhà lá sẽ là một không gian vô cùng lý tưởng. Không gian sẽ trở nên mát mẻ, thông thoáng hơn rất nhiều so với nhà mái tôn hay xi măng.

5.2 Đơn giản và yên bình
Nhà lá với kỹ thuật thiết kế không quá phức tạp, phần thi công đơn giản. Một không gian được tạo nên từ những nguyên liệu từ thiên nhiên sẽ vô cùng yên bình và mang đến cảm giác thoải mái.

Những người trong lĩnh vực sáng tạo sẽ dễ dàng có được không gian yên tĩnh, giúp cho đầu óc được ở trạng thái tốt nhất.

Chính vì thế mà các khu resort và khu du lịch nghỉ dưỡng, thường sẽ lựa chọn kiến trúc của nhà lá để làm nơi nghỉ chân, giúp du khách thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

5.3 Hạn chế tiếng ồn khi trời mưa
Mái nhà bằng lá tốt thường hạn chế được tiếng ồn khi mưa. Nước mưa xối xuống mái nhà dốc càng mạnh thì mái lá càng có độ bền tốt hơn và không bị đọng nước.

5.4 Chi phí không cao
Các loại lá làm mái đều dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ đâu. Nếu bạn không yên tâm về tay nghề của mình thì có thể tìm các đơn vị uy tín như Phúc Khang Art để được tư vấn từ A-Z. Giá thành thi công và các nguyên vật liệu của chúng tôi được xử lý rất kỹ lưỡng.

Việc thảo luận và thi công được bàn bạc và đề ra kế hoạch rõ ràng với mức giá thành vô cùng hợp lý cạnh tranh với nhiều đơn vị khác.

5.5 Dễ cải tạo, sửa chữa
Thiết kế và xây dựng nhà lá không yêu cầu và đòi hỏi tay nghề cao. Hầu hết những người có sức khỏe đều có thể thực hiện được những kỹ thuật cơ bản. Chính vì thế mà việc cải tạo và sửa chữa cũng sẽ không quá khó khăn, và không tốn nhiều chi phí.

5.6 Tuổi thọ khá cao
Nhà lá có tuổi thọ cao hơn sản phẩm tự nhiên 4 đến 5 lần nếu được chăm sóc, và bảo quản đúng cách thì thời gian sẽ còn tăng lên. Với mức chi phí thấp nhưng mang lại được giá trị vô cùng lớn so với những ngôi nhà bằng gạch đá, xi măng, ngói, tôn,…

5.7 Nâng cao phát triển du lịch
những tòa nhà cao chọc trời đang dần chiếm chỗ ở mọi nơi. Chính vì thế môi trường cũng đang phải chịu áp lực từ hiệu ứng nhà kính và vấn đề về môi trường. Các khu resort, khu nghỉ dưỡng quán cafe ... hiện nay đã năm bắt được nhu cầu của mọi người, biết kết hợp nhà lá, mang thiên nhiên vào trong mỗi ngôi nhà. Giúp khách hàng thư giãn và thoải mái khi đi du lịch.

VIDEO 1 SỐ CÔNG TRÌNH THI CÔNG NHÀ MÁI LÁ NHÀ TRE CHÒI LÁ NHÀ RÔNG RESORT BIỆT THỰ NHÀ HÀNG QUÁN CAFE ... PHÚC KHANG ĐÃ THI CÔNG VÀ GHI LẠI - KÍNH MỜI QUÝ KHÁCH HÀNG THAM KHẢO nếu cần thêm thông đừng ngần ngại Liên Hệ Với Phúc Khang Art Để Được Tư Vấn Chi Tiết Nhé !! Trân trọng cảm ơn !!