Tranh Rơm Lợp Mái Giá Rẻ Nhân Tạo PKR21A

Tranh rơm nhân tạo giá rẻ đang được sử dụng nhiều để thi công lợp mái lá chòi lá các công trình nhà rông nhà hàng biệt thự resort quán cafe nhà sàn khi lợp lên giống như lá cọ lá dừa nước tự nhiên mới lợp. Màu sắc tự nhiên và tươi mới là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam hiện nay.

56000 VND

Tranh Rơm Lợp Mái Giá Rẻ Nhân Tạo PKR21A
1- Đặc điểm, thông số kỹ thuật

Kích thước: 45×50 cm

Màu sắc: Màu vàng nhạt, dạng sợi mảnh , màu nâu , màu theo yêu cầu ...
Chất liệu: Nhựa tổng hợp HDPE (nhựa nguyên sinh) kèm phụ gia tạo màu, phụ gia chống cháy tiêu chuẩn

Tính chất cơ lý: Chống axit cao, chống kiềm cao, không mối mọt, không mục nát, không rêu mốc, không hấp thu nhiệt, cháy ở >120 độ, chịu sức gió lên tới 240 km/h.

Chống cháy tiêu chuẩn: Tàn thuốc, xỉ hàn, than nóng không làm cháy
Độ bền sản phẩm : tuổi thọ sản phẩm gấp 4-5 lần so với sản phẩm rơm tranh lá dừa tự nhiên

Rơm nhân tạo có đắt không ? 1m2 rơm nhân tạo thì có giá bao nhiêu tiền? Đây là nhưng câu hỏi mà khách hàng thường quan tâm nhất. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu những vấn đề này nhé.

2 - 1m2 Rơm Nhân Tạo Có Gía Bao Nhiêu ?

Có 2 cách tính giá rơm nhân tạo phổ biến hiện nay: theo tấm hoặc m2 1m2 rơm nhân tạo lợp tối thiểu từ 6 – 8 tấm ( các tấm rơm nhân tạo khi lợp sẽ được xếp chồng lên nhau nên đây là mật độ tối thiểu khi lợp, ngoài ra ở những phần như diềm mái hoặc đỉnh mái sẽ được tăng thêm một lớp nữa để nâng độ thẩm mỹ cho công trình)

Với mức giá trung bình 1 tấm rơm nhân tạo loại tiêu chuẩn kích thước 50x50cm giá 50.000 VNĐ/tấm . Thì 1m2 rơm nhân tạo sẽ có giá từ 300.000 – 400.000 VNĐ.

3 Các Chi Phí Để Hoàn Thiện Công Trình

– Đối với dạng mái sử dụng mái phụ như mái tôn, ván dăm OSB, mái bê tông, mái ngói…

Hệ cầu phong, lito sắt hoặc Lưới thép
Vít hoặc dây đồng
Chi phí Thi Công
Phương án này được hầu hết các chủ đầu tư lựa chọn bởi thi công mái rơm nhân tạo khá dễ dàng.

Có khả năng thay thế hoàn toàn rơm tranh thường với độ bền cao hơn rất nhiều. Với nhiều ưu điểm không thể phủ nhận rơm tranh nhân tạo có thời gian thi công rất nhanh so với rơm thường. Điều này giúp bạn giảm chi phí nhân công và đơn giản hóa việc xây dựng thi công các công trình. Mức giá của rơm nhân tạo so với những ưu thế mà nó mang lại là rất hợp lý, thậm chí với thời gian sử dụng lâu dài như vậy, giá cả xem ra không hề cao chút nào.

Công Ty TNHH PHÚC KHANG ART với kinh nghiệm đi đầu về tìm tòi, và sáng tạo các sản phẩm nhân tạo. Được lấy ý tưởng từ các vật liệu thiên nhiên. Nhưng cải tiến hoàn toàn từ chất liệu, đến chất lượng.

Với hơn 10 năm đi đầu về lĩnh vực vật liệu nhân tạo chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp sản phẩm nhân tạo chất lượng nhất, phong phú về mẫu mã, kiểu dáng và chủng loại sản phẩm. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé !