Thi Công Chòi Lá Trọn Gói Giá Tốt Nhất

Hiện nay việc sử dụng rơm nhân tạo để lợp nhà bằng lá rất phổ biến với công ty pk art với đội ngũ thi công chòi lá trọn gói giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều ưu điểm của chòi lá đó là mang đến cảm giác bình dị mát mẻ

Liên Hệ

Thi Công Chòi Lá Trọn Gói Giá Tốt Nhất
Thi Công Chòi Lá | Quá trình đô thị hóa mạnh mẽ làm cho những căn nhà chòi lá truyền thống dần biến mất, thay vào đó là những căn nhà kiên cố với bê tông cốt thép. Tuy nhiên, một số đã tìm lại những giá trị truyền thống đó bởi nhiều lý do khác nhau.

Bạn đang muốn xây dựng căn nhà lá hay chòi lá để nghỉ ngơi, để thưởng thức lại những giá trị truyền thống hay đơn giản tìm lại giấc ngủ trưa mát mẻ sau những giờ làm việc căn thẳng.

Thi công chòi lá cho quán cà phê, resort du lịch nghỉ dưỡng đem lại cảm giác đơn sơ mộc mạc chân quê nhưng không kém phần quan trọng thu hút khách đến

Nhà Chòi Lá là gì ?

Nhà chòi lá là loại nhà gần gũi với thiên nhiên, được thiết kế nhiều kiểu khác nhau, tuy nhiên, đặc trưng của các kiểu nhà này là được phủ lợp bằng các loại lá từ tự nhiên, có thể là lá dừa, lá dừa nước, lá cọ, cỏ tranh,… Lấy cảm hứng từ những ngôi nhà ở các vùng nông thôn, nhà lá ngày nay xuất hiện nhiều hơn trong thành thị với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn giữ được nét gần gũi, bình dị, mát mẻ, thoải mái.


Thi công chòi mái lá nhân tạo bằng nhựa có những ưu điểm gì ?

Hình ảnh chòi mái lá, chòi lá cafe đã quá quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Chúng gắn liền với hình ảnh làng quê giản dị, mộc mạc, hiền hòa. Dịch vụ làm chòi lá được yêu thích bởi:

Mang đến cảm giác yên bình, gần gũi với thiên nhiên.

Sự giản dị, mộc mạc giúp tinh thần thoải mái hơn, giải tỏa được mọi căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống xô bồ. Không gian nơi đây không nóng bức như các vật liệu làm nhà khác, đem lại sự mát mẻ, thông thoáng. Quy trình thực hiện dịch vụ làm chòi lá, bảo trì khá đơn giản giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.



Chi phí thi công chòi mái lá cũng thấp hơn rất nhiều so với các vật liệu lợp mái bằng ngói, tôn.

Nhà lá phù hợp trong không gian nào? Mang tính chất đơn giản, nên nhà lá được thiết kế độc đáo, linh động, dễ dàng phù hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau. Một biệt thự cũng có thể được xây dựng kỳ công bằng nhà lá, chỉ cần thiết kế độc đáo, thông minh là ngôi nhà vừa toát lên vẻ hiện đại, sang trọng, lại gần gũi, hòa nhập với thiên nhiên. Những resort cao cấp đang hướng dần tới việc làm sao để khách hàng cảm thấy thoải mái nhất nên xu hướng xây dựng cũng chọn cách hòa mình vào thiên nhiên với những khu nhà lá khác nhau từ to tới nhỏ, từ đơn giản đến phức tạp Nhà lá cũng được sử dụng rất nhiều trong các không gian quán cà phê sân vườn, những quán ăn, nhà hàng rộng rãi với nhiều cây xanh bao quanh.


Ở các trung tâm thương mại, các khu vui chơi, hay tại các sự kiện, một số đơn vị, nhãn hàng muốn mang đến nét độc đáo, khác lạ, thu hút cũng thường sử dụng mô hình nhá lá. Đặc biệt ở các khu ẩm thực, để khách hàng có thể thưởng thức món ăn một cách trọn vẹn hơn, rất nhiều người thiết kế gian hàng theo kiểu nhà lá thể hiện sự mộc mạc, tái hiện lại khung cảnh xưa với nhà tranh, mái lá, cây tre, mang lại cảm giác thích thú cho khách hàng.

Hay đơn giản nhất, bên cạnh ngôi nhà riêng bằng bê tông kiên cố, trong khoảng sân còn lại của ngôi nhà vẫn có thể dựng một căn nhà lá đơn giản để thay đổi không khí. Cũng do tính chất đơn giản nên nhà lá có thể được dựng trong mọi địa hình, từ resort trên núi cao, nhà lá kê trên đá, ngôi nhà nhỏ trên cát, hay thậm chí dựng trên mặt nước càng mang đến cảm giác thư giãn cho người sử dụng.


Lợi ích của nhà lá ?

Vì mái lợp tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời nên chất liệu sử dụng lợp mái là gì ảnh hưởng rất nhiều đến không khí trong nhà. Dù các ngôi nhà bê tông kiên cố, hay mái lợp tôn rất tiện ích nhưng rất nhiều người vẫn thích sử dụng mái lợp lá bởi sự mát mẻ mà mái lá mang lại.

Làm nhà bằng lá giúp không gian nhà ở mát mẻ, thoáng đãng và gần gũi tự nhiên.

Thể hiện vẻ đẹp cổ xưa, giản đơn, thanh tĩnh, yên bình, có thể giúp tâm hồn thoải mái, có thể dùng lá dừa trong lợp mái trong những khu nghỉ dưỡng, kết hợp với hồ bơi, phòng xông hơi hiệu quả. Lợp nhà bằng lá không tốn kém chi phí, giá rẻ, nếu lợp đúng kỹ thuật sẽ mang lại hiệu quả kinh tế cao nên hiện nay vẫn sử dụng lợp nhà bằng lá để tiết kiệm chi phí xây dựng.

Nhà mái lá dễ cải tạo, sửa sang, thay thế. Khi có nhu cầu sử dụng vật liệu khác làm mái thì hoàn toàn có thể dỡ bỏ mái lá cũ một cách dễ dàng.

Lợp mái lá hạn chế âm thanh khi trời mưa.

Tuổi thọ cũng khá cao, khoảng hơn 10 năm nên sử dụng nếu kỹ thuật lợp lá đúng cách. Nhà lá trọng lượng nhẹ, phù hợp với móng nhà trên mọi nền đất.