Thi Công Chòi Lá Dừa Nước Nét Truyền Thống Của Người Việt

Thi Công Chòi Lá Dừa Nước không còn quá xa lạ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Được ứng dụng rộng rãi trên nhiều lĩnh vực khiến nhu cầu về chòi lá cũng ngày càng gia tăng Với những tiến bộ trong công nghệ hiện nay việc sử dụng các vật liệu nhân tạo để thay thế cho lá dừa nước đang rất phổ biến

Liên Hệ

Thi Công Chòi Lá Dừa Nước Nét Truyền Thống Của Người Việt
Những lợi ích vượt trội của chòi lá dừa

Việc thiết kế và thi công chòi lá dừa càng được ưa chuộng bởi chúng mang đến nhiều lợi ích vượt trội như:

Chòi lá dừa ngày nay được ứng dụng rộng rãi tại các nhà hàng, resort, những nơi câu cá, hay khu vui chơi giải trí… Chúng mang đến sự dân dã của làng quê Việt, hình ảnh đặc sắc và tính thẩm mỹ cao.
Chòi làm bằng lá dừa còn mang đến không gian thoáng mát, không bị gò bó như các thiết kế khác.
Thể hiện hình ảnh thân quen của làng quê, sự bình yên, giản dị giúp bạn có những phút giây thư giãn tuyệt hảo nhất.
Thiết kế chòi bằng lá dừa khá đơn giản lại còn ít tốn kém về chi phí. được thi công rất đơn giản nên ít tốn kém về chi phí. Đặc biệt chúng hoàn toàn không có vách ngăn nên sẽ tận hưởng toàn bộ các luồng gió tự nhiên.

Thiết kế của chòi có thể phù hợp với mọi không gian khác nhau, đáp ứng tốt được mọi ý tưởng thiết kế của khách hàng. Dịch vụ làm chòi mái lá dừa ở đâu tốt?



Làm chòi lá dừa không quá cầu kỳ nhưng vẫn đòi hỏi kỹ thuật trong xử lý nguyên vật liệu, thi công để đảm bảo sự chắc chắn. Bên cạnh đó, việc tự ý thi công chòi lá dừa có thể xảy ra các rủi ro khác như: lựa chọn nguyên liệu chất lượng thấp, sai tiến trình các bước lợp chòi, gặp tai nạn khi thi công… Do đó, bạn nên lựa chọn các đơn vị cung cấp dịch vụ làm chòi mái lá dừa để được hỗ trợ tốt nhất.

Một trong những công ty làm nhà lá, thi công chòi lá dừa được nhiều khách hàng tin tưởng không thể bỏ qua là Phúc Khang Art . Đến với chúng tôi, khách hàng không chỉ nhận được sản phẩm tốt nhất mà còn những lợi ích như:

Đảm bảo nguồn nguyên vật liệu chất lượng, được xử lý cẩn thận và có nguồn gốc rõ ràng. Thi công chòi lá dừa theo đúng yêu cầu của khách hàng, đúng cam kết trong hợp đồng và tiến độ về thời gian. Báo giá thiết kế, thi công chòi lá chi tiết, rõ ràng đến khách hàng.



Hiện nay với công nghệ hiện đại Phúc Khang Art đã sản xuất và cho ra đời dòng sản phẩm tranh nhân tạo tương đương lá dừa nước dùng để lợp nhà 

Ưu điểm khi sử dụng lá dừa nước nhân tạo để lợp nhà – Bán lá dừa nước lợp nhà nhân tạo

+ Không mối mọt , có khả năng chống cháy chịu được nhiệt độ cao + Độ bền cao hơn sản phẩm tự hơn từ 4-5 lần + Sản phẩm làm từ nhựa PE rất an toàn, thân thiện với sức khỏe con người, tạo ra không gian mát mẻ, mang đậm nét đẹp quê hương.

Đơn vị bán lá dừa nước nhân tạo lợp nhà giá rẻ

Nếu quý khách còn đang băn khoăn chưa biết tìm mua đơn vị bán lá dừa nước nhân tạo hay tranh nhân tạo để lợp nhà ở đâu giá rẻ mà đảm bảo được chất lượng thì có thể tham khảo sản phẩm vật liệu nhân tạo tại Phúc Khang Art . Đây là đơn vị chuyên cung cấp, bán lẻ, bán sỉ các sản phẩm lá dừa lợp nhà và chuyên làm nhà mái lợp như tre, trúc, cỏ tranh,…cung cấp các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. ( phú quốc , bình dương , bến tre , cần thơ , long an ..... ) 
  

Hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả cao.
Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, làm việc tận tâm với phương châm đặt lợi ích của khách hàng trên hết.
 
Cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ làm chòi lá dừa, chòi mái lá đến nhà lợp mái lá dừa.
Quy trình thiết kế, Thi Công Chòi Lá Dừa Nước
 
Khảo sát thực tế và tiến hành đo đạc cụ thể mặt bằng muốn xây dựng
Lên bản vẽ thiết kế tổng thể về công trình chòi mái lá dừa dựa vào ý tưởng và nhu cầu của khách hàng.
 
Sau khi 2 bên thống nhất với bản vẽ sẽ tiến hành bàn bạc các phương án thi công.
Đơn vị thi công sẽ lập dự toán chi tiết cho toàn bộ công trình.
 
Tiến hành san lấp và xử lý mặt bằng xây dựng chòi mái lá.
Chuẩn bị và xử lý các nguyên liệu cần thiết.
 
Xây dựng các đế cố định, dựng khung sườn nhà và xử lý khung sườn.
Lợp mái lá dừa
Tiếp đến là làm sàn nhà
 
Trang trí và hoàn thiện công trình
Khách hàng nghiệm thu công trình và thanh toán.