Phúc Khang Đơn Vị Bán Lá Dừa Nước Lợp Nhà Bằng Nhân Tạo Giá Rẻ

Hiện nay áp dụng công nghệ hiện đại Phúc Khang Art là đơn vị bán và sản xuất dòng sản phẩm tranh nhân tạo tương đương lá dừa nước lợp nhà mái lá với nhiều ưu điểm vượt trội hơn lá dừa nước lợp nhà tự nhiên truyền thống độ bền cao hơn gấp nhiều lần

Liên Hệ

Phúc Khang Đơn Vị Bán Lá Dừa Nước Lợp Nhà Bằng Nhân Tạo Giá Rẻ
Đơn vị bán lá dừa nước lợp nhà nhân tạo
 
Sử dụng lá dừa nước lợp nhà đang dần phổ biến tại nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng hiểu hơn về lá dừa nước lợp nhà và ưu điểm khi lựa chọn sử dụng.
 
Lá dừa nước lợp nhà là gì? Bán lá dừa nước lợp nhà

Lá dừa nước là loài cây duy nhất thuộc họ Cau, thường sinh trưởng tốt ở các khu vực đầm lầy hoặc vùng cửa sông, vùng ven biển. Lá dừa nước thường được mọc thành từng bẹ trổ lên từ mặt nước rồi lên đến độ cao nhất định theo sự phát triển của cây. Cây dừa nước là loại vật liệu đặc biệt của người dân vùng Tây Nam Bộ dùng trong xây dựng. Hình ảnh lá dừa nước lợp nhà rất độc đáo, bình dị, mang lại cảm giác yên bình, duyên dáng và gần gũi với con người.

Đặc điểm của lá dừa nước lợp nhà – Bán lá dừa nước lợp nhà

Lá dừa nước lợp mái tốt nhất là lá dừa khô, nên thu hoạch vào khoảng thời gian tháng giêng và tháng hai. Đây là thời điểm mà lá dừa nước đạt được độ già cần thiết và chắc chắn, đảm bảo chất lượng tốt nhất khi sử dụng để lợp nhà.

Còn đối với các mùa khác thì lá dừa thường mềm và dễ bị bào mòn, dễ bị hư hỏng bởi sâu mọt, khiến mái nhà bị giảm tuổi thọ và tốn kém cho việc sửa chữa về sau. Chính vì vậy mà khi tìm mua lá dừa nước thì quý khách cần lưu ý đến vấn đề này.

Công dụng của lá dừa nước trong đời sống – Bán lá dừa nước lợp nhà Lá dừa lợp nhà

Lá dừa nước lợp nhà là một trong những vật liệu nổi bật, đặc trưng và đem lại giá trị tốt nhất của cây dừa nước. Đây là loại sản phẩm có sức tiêu thụ rất lớn tại các tỉnh miền Tây, bởi hầu hết các căn nhà nơi đây đều có phần mái được lợp từ vật liệu lá dừa nước. Lá dừa trang trí

Lá dừa nước ngoài việc làm mái nhà còn có thêm công dụng dùng để trang trí những sản phẩm decor đơn giản mà tinh tế, thân thiện với sức khỏe con người và môi trường thiên nhiên. Đây là điểm nhấn cực kỳ nổi bật cho không gian sống và nơi làm việc của bạn. Đặc biệt, sự xuất hiện của các lá dừa nước mềm mại, đầy tinh tế còn mang đến nét đẹp gần gũi mộc mạc. Sản phẩm lá dừa nước thường được chế tác, trang trí cho các cửa hàng trưng bày mỹ phẩm, phụ kiện thời trang hoặc không gian tiệc cưới, phòng khách, phòng ngủ,…. Đem lại cảm giác thư thái, gần gũi, yên bình và vui tươi cho mọi không gian.

Hiện nay với công nghệ hiện đại Phúc Khang Art đã sản xuât và cho ra đời dòng sản phẩm tranh nhân tạo tương đương lá dừa nước dùng để lợp nhà 

Ưu điểm khi sử dụng lá dừa nước nhân tạo để lợp nhà – Bán lá dừa nước lợp nhà nhân tạo

+ Không mối mọt , có khả năng chống cháy chịu được nhiệt độ cao + Độ bền cao hơn sản phẩm tự hơn từ 4-5 lần + Sản phẩm làm từ nhựa PE rất an toàn, thân thiện với sức khỏe con người, tạo ra không gian mát mẻ, mang đậm nét đẹp quê hương.

Đơn vị bán lá dừa nước nhân tạo lợp nhà giá rẻ

Nếu quý khách còn đang băn khoăn chưa biết tìm mua đơn vị bán lá dừa nước nhân tạo hay tranh nhân tạo để lợp nhà ở đâu giá rẻ mà đảm bảo được chất lượng thì có thể tham khảo sản phẩm vật liệu nhân tạo tại Phúc Khang Art . Đây là đơn vị chuyên cung cấp, bán lẻ, bán sỉ các sản phẩm lá dừa lợp nhà và chuyên làm nhà mái lợp như tre, trúc, cỏ tranh,…cung cấp các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, giá cả phải chăng tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. ( phú quốc , bình dương , bến tre , cần thơ , long an ..... ) 

Bên cạnh đó, Công ty chúng tôi còn có đội ngũ thợ thi công nhà mái lá lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sáng tạo, thi công các sản phẩm nhà mái lá dừa nước. Vì vậy quý khách hàng sẽ được chia sẻ và tư vấn nhiều thông tin hữu ích, phù hợp với không gian sống của mình.

Như vậy, công trình của bạn sẽ luôn đảm bảo được tính an toàn, chắc chắn và giá trị thẩm mỹ cao. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Phúc Khang Art – đơn vị bán vật liệu nhân tạo lợp mái nhà lá để được báo giá và tư vấn chi tiết nhất về sản phẩm.