Thi Công Ốp Trần Cót Ép Tre Nhân Tạo Độ Bền Cao Giá Tốt Nhất

Bạn đang tìm đơn vị thi công đóng ốp trần cót ép tre phúc khang xin được gửi tới quý khách bảng báo giá chi phí Thi Công Ốp Trần Cót Ép Tre Nhân Tạo thực tế trên từng m2

Liên Hệ

Thi Công Ốp Trần Cót Ép Tre Nhân Tạo Độ Bền Cao Giá Tốt Nhất
Giá thi công đóng trần cót ép nhân tạo tại Phúc Khang Art hiện nay dao động từ 480.000đ- 550.000đ/m2. Giá thành thay đổi tùy vào thời điểm và diện tích thi công.

Hiện không có nhiều đơn vị chuyên về thi công đóng trần cót tre chuyên nghiệp bằng vật liệu nhân tạo trên thị trường. Quý khách có nhu cầu đóng trần cót ép hãy liên hệ ngay với Phúc Khang Art để được tư vấn kỹ thuật và báo giá miễn phí nhé.

Các hạng mục thi công cót ép trang trí

Cót ép được dùng thiết kế thi công cho quán cafe, nhà hàng ăn uống, resort, homestay, khu nghỉ dưỡng… Phúc Khang Art là chuyên gia trong lĩnh vực thi công ốp cót ép tre trang trí TPHCM , Bình Dương , Cần Thơ , Đà Nẵng , Phúc Quốc , Phú Yên ...

– Ốp trần cót ép tre.

– Ốp tường, vách ngăn cót ép tre.

– Ốp trang trí quầy bar bằng cót ép.

– Ốp trang trí cổng chào, cổng trại bằng cót ép.

– Trang trí gian hàng hội chợ, triển lãm bằng cót ép tre.

Quy trình thực hiện thi công trần cót ép nhân tạo Trình tự tiến thành thi công đóng trần cót ép được tiến hành theo các bước sau:

– Tiếp nhận thông tin từ khách hàng.

– Tiến hành khảo sát mặt bằng và tư vấn các phương án thi công cho khách hàng lựa chọn. Hoặc thi công theo yêu cầu riêng của quý khách.

– Tiến hành tính toán chi phí và báo giá tới khách hàng.

– Chuẩn bị nhân công và các vật liệu cần thiết để phục vụ quá trình thi công được hoàn thành trong thời gian ngắn nhất.

– Nghiệm thu công trình trước khi bàn giao tới tay khách hàng. Thay đổi hoặc sửa chữa nếu khách hàng có nhu cầu.

Lý do chọn làm trần cót ép mành che nhân tạo thay vì các loại trần khác

– Giá thành khá rẻ

- Được tổng hợp từ nhựa cao cấp nên độ bền cao hơn sản phẩm tự nhiên từ 4-5 lần

+ Không mối mọt không ẩm mốc , không phai màu theo thời gian

– Trần cót ép có độ bền và độ thẩm mỹ cao. Phù hợp với nhiều loại không gian kiến trúc khác nhau, từ cổ điển cho tới hiện đại.

– Sử dụng cót ép ốp trần không chi mang lại một không gian độc đáo mà còn an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường vì là sản phẩm từ tre tự nhiên.

– Cót ép có nhiều loại với nhiều mức giá để chọn lựa.

– Quá trình thi công dễ dàng, nhanh chóng, không bụi và bẩn như trần thạch cao.

Trần cót ép phù hợp với những hạng mục công trình nào? Cót ép ốp trần là một trong những sản phẩm thủ công mỹ nghệ giá rẻ được sử dụng rất nhiều trong những năm gần đây. Rất phù hợp với những không gian của nhà hàng, khách sạn, bungalow, resort, các khu nghỉ dưỡng, nhà ở, villa…

Trần cót ép phù hợp với mọi không gian, vừa cổ điển lại không kém phần sang trọng. Các resort lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Vũng Tàu, Đà Lạt… cũng đang lựa chọn sử dụng loại cót ép làm trần và trang trí không gian kiến trúc rất nhiều. Vậy còn bạn thì sao?

Phúc Khang Art đơn vị thi công trần cót ép giá rẻ số 1 tại Việt Nam

Bạn đang cần tìm đơn vị chuyên cung cấp thi công trần cót tre? Bạn chưa tìm được đơn vị thi công uy tín đáng tin cậy? Phúc Khang Art sẽ giúp bạn thực hiện. Không chỉ chuyên về cung cấp các loại sản phẩm về tre trúc mỹ nghệ. Chúng tôi còn là đơn vị chuyên nhận thi công trần cót ép chuyên nghiệp uy tín giá rẻ tại TPHCM và các tỉnh. Với đội ngũ nhân công và kỹ sư có tay nghề cao. Chúng tôi cam kết sẽ mang tới cho bạn những công trình có chất lượng và thẩm mỹ cao nhất.

Phúc Khang Art hân hạnh được phục vụ quý khách!