Hình ảnh thi công và triển khai công trình lợp mái rơm nhân tạo chống cháy tại Ba Vì Resort

Suốt dọc chiều dài đất nước là những dự án khách sạn, nhà liền kề, biệt thự, resort. Sản phẩm rơm nhân tạo chống cháy thương hiệu Phúc Khang Art luôn là sự đảm bảo cho chất lượng thi công lắp đặt hiệu quả dự án và sự hài lòng của khách hàng là động lực cho chúng tôi.

Hình ảnh thi công và triển khai công trình lợp mái rơm nhân tạo chống cháy tại Ba Vì Resort
San lấp và xử lý mặt bằng cơ bản chuẩn bị và xử lý nguyên liệu, cần chuẩn bị bộ khung mái bằng gỗ kích thước các ô là 20x20cm. Xếp lần lượt các lớp rơm nhân tạo vào bộ khung đã chuẩn bị (từng hàng, từ dưới lên trên lần lượt). 



Cố định từng tấm rơm nhân tạo vào mái bằng đinh vít hoặc dây thép tại 3 điểm trên phần sống của tấm rơm nhân tạo vào khung mái. Sắp xếp các hàng lợp cho hợp lý (hàng trên sắp so le với háng dưới).


Hoàn thiện trang trí và bàn giao và nghiệm thu. Lưu ý khi thi công lợp mái rơm rạ nhân tạo chống cháy:
  • Với kết cấu khung gỗ: dưới cùng khung xà gỗ tiếp đến tấm lóp tiếp đến lớp chống nước và trên cùng là rơm rạ nhân tạo chống cháy.
  • Với kết cấu khung bê tông: dưới cùng khung bê tông tiếp đến là tấm lóp tiếp đến lớp chống nước và trên cùng là rơm rạ nhân tạo chống cháy.
Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành và tạo mọi điều kiện cho các đối tác, đại lý cùng chúng tôi phát triển bền vững. Phúc Khang Art luôn tìm kiếm sự hợp tác với các đối tác, thầu phụ trong và ngoài nước. 

Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy để chúng tôi đóng góp vào thành công của bạn.
CÔNG TRÌNH BỀN VỮNG - HIỆU QUẢ - SIÊU TIẾT KIỆM