Mê bồ là gì? Mê bồ tre dùng để làm gì?

Mê bồ tre xuất hiện và được sử dụng ngày càng nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu thuật ngữ mê bồ là gì. Những loại vật liệu nhân tạo như tre, trúc, gỗ được ưa chuộng không chỉ bởi giá thành rẻ mà nó còn tạo nét đẹp thẩm mỹ tuyệt vời.

Mê bồ là gì? Mê bồ tre dùng để làm gì?

Hãy cùng Phúc Khang đi sâu tìm hiểu mê bồ là gì và các ứng dụng của mê bồ trong đời sống hiện đại nhé.

Tấn mê bồ nhân tạo làm cửa
Làm cửa bằng mê bồ nhân tạo
tre nhân tạo ứng dụng làm vách ngăn nhà
Tấm vách ngăn mê bồ tre

Mê bồ tre là gì?

Mê bồ là những sản phẩm được làm từ tre, trúc. Hầu hết các sản phẩm đan lát tre, trúc được sử dụng nhiều trong đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân quê Việt Nam. Ngày nay, khi cuộc sống trở nên hiện đại, người ta thường tìm đến loại tre nhân tạo để làm đẹp và trang trí không gian. Với nhiều ưu điểm nổi bật, vật liệu nhân tạo trên ngày càng được ưa chuộng, nó được dùng để decor muôn kiểu kiến trúc khác nhau.

mê bồ tre làm đẹp không gian
Trang trí không gian bằng tre nhân tạo

Mê bồ tre dùng để làm gì? Những ưu điểm nổi bật

không gian nhà hàng sử dụng mê bồ tre
Thiết ké mê bồ tre đẹp

Mê bồ có rất nhiều công dụng, nó được ứng dụng vào trang trí ốp trần, ốp tường, làm vách ngăn nhà,...Các khu du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp cũng tìm tới tre nhân tạo làm đẹp không gian. Tre nhân tạo dùng làm vách ngăn trang trí nhà hàng, bình phong bằng tre, ốp xung quanh quầy bar hay làm quầy thu ngân bằng tre nhân tạo.

Tấm mê bồ còn được sử dụng nhiều trong các gian hàng hội chợ như dựng tường, làm vách ngăn hay đơn giản để trang trí cửa,...

>>> Xem thêm: Cót ép nhân tạo

Mê bồ tre decor nhà hàng
Mê bồ làm vách ngăn trang trí

Đa số các nhà hàng, quán cafe, khu nghỉ dưỡng thay đổi kiến trúc hiện đại sang kiểu kiến trúc gần gũi thiên nhiên. Vậy mê bồ tre nhân tạo có những ưu điểm gì nổi trội?

  • Được làm từ nhựa nguyên sinh thân thiện với môi trường
  • Chịu được nắng mưa, các loại thời tiết khác nhau
  • Bền chắc, gấp 10-20 lần sản phẩm tự nhiên
  • Màu sắc tự nhiên giống thật 99%

Địa chỉ mua bán mê bồ tre nhân tạo uy tín - Giá tốt nhất thị trường

Phúc Khang Art chuyên cung cấp các loại vật liệu nhân tạo, được nhiều khách hàng tin tưởng. Phúc Khang Art đã cung cấp vật liệu cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ trong nước. Đảm bảo cung cấp tre nhân tạo chất lượng, sản phẩm sản xuất theo dây chuyền riêng biệt.

Mẫu mê bồ nhân tạo đẹp

tấm mê bồ nhân tạo
Tấm mê bồ nhân tạo các loại
mê bồ nhân tạo đan màu nâu
Tấm mê bồ nhân tạo đẹp
mê bồ nhân tạo đan chéo
Mê bồ đan chéo
Tấm mê bồ nhân tạo
Mẫu mê bồ nhân tạo cuộn dài

Các loại vật liệu nhân tạo bán chạy nhất:

Rơm chống cháy
Mái rơm nhân tạo chống cháy

Hỗ trợ thi công, hướng dẫn thi công tận tình, chuyên nghiệp. Giao hàng tận nơi, nhiều ưu đãi cực hấp dẫn khi đăng ký mua hàng số lượng lớn. Luôn hỗ trợ tư vấn sản phẩm, báo giá nhanh nhất. Đội ngũ tư vấn viên luôn trực 24/24 hỗ trợ khách hàng.